Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc

Chúng tôi cung cấp giải pháp nhận diện mã truy xuất nguồn gốc trong ngành mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc để bảo vệ hình ảnh, thương hiệu một cách hiệu quả.
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc
  • Mỹ phẩm & Sản phẩm chăm sóc

NGÀNH MỸ PHẨM VÀ CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC

Giải pháp ngành:

– Các ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc có quy định yêu cầu ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng để giúp tránh các phản ứng bất lợi khác như dị ứng sau khi sử dụng. Các nhãn hiệu thương hiệu có liên quan có thể được in trên bao bì để truyền tải thông tin thương hiệu. Kết hợp với mã truy xuất nguồn gốc chống hàng giả có tác dụng ngăn chặn tình trạng làm giả thương hiệu, bảo vệ hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả.

– Chúng tôi cung cấp một bộ giải pháp hoàn chỉnh có thể in nội dung rõ ràng, chống di chuyển và chống ma sát trên bề mặt không bằng phẳng hoặc nhẵn của các sản phẩm chăm sóc mỹ phẩm khác nhau.

Vật liệu in:

– Bao bì phức hợp, nhựa, thủy tinh, hộp giấy, thùng carton, kim loại…

Nội dung in ấn:

– Văn bản (thành phần, số lô), ngày (ngày sản xuất, thời hạn sử dụng), mẫu, ca, số sê-ri, mã vạch, mã QR, thông tin được chỉnh sửa độc lập khác, v.v.

Đặc điểm mực:

– Mực thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

–  Độ nét cao, nội dung được in rõ ràng, màu sắc tươi sáng.

–  Khả năng chịu nhiệt độ cao và thấp, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt của nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ thấp, nó vẫn có thể duy trì chất lượng in ấn tuyệt vời.

–  Độ bám dính cao, cho các vật liệu khác nhau, tất cả đều có độ bám dính ổn định cao.

–  Làm khô nhanh, thời gian vận hành khô cực kỳ ngắn, để tránh dính thông tin và nâng cao hiệu quả sản xuất.

–  Chống ăn mòn hóa học, dấu mã hóa có thể chịu được cồn và các dung môi hóa học khác, đảm bảo dấu rõ ràng, dễ đọc trong quá trình sản xuất và sử dụng.

–  Chống di chuyển, logo sẽ không bị chuyển hoặc nhầm lẫn do áp suất hoặc nhiệt độ trong quá trình in và sử dụng, và nó có thể vẫn rõ ràng và sáng sủa.

–  Khả năng chống ma sát, tiếp xúc nhiều lần và ma sát trong quá trình sử dụng, logo sẽ không bị phai màu, vẫn có thể giữ được độ rõ và sáng.

–  Có nhiều màu sắc, bao gồm đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây, vô hình, UV và các loại mực khác để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của sản xuất sản phẩm.

Tầm quan trọng của in mã ký hiệu:

–  Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định. Tất cả các quốc gia đều có yêu cầu tiêu chuẩn rõ ràng. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc phải có tên và ngày hết hạn. Vì vậy, việc dán tem nhãn cho mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc là vô cùng quan trọng, đồng thời cũng là điều kiện cần để xuất nhập khẩu.

–  Hướng dẫn người tiêu dùng mua hàng và thực hiện ghi nhãn thông tin rõ ràng trên sản phẩm để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về nguồn gốc, chất lượng để lựa chọn sản phẩm tốt hơn.

–  Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và ngăn chặn việc lưu hành mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc đã quá hạn sử dụng hoặc không đạt chất lượng, từ đó bảo vệ sức khỏe của người mua.

–  Thông tin sản phẩm có thể được truy xuất nguồn gốc, và nó có thể được truy xuất trong quá trình sản xuất, chế biến, kiểm tra, bán hàng và các liên kết lưu thông khác của mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc, để giám sát từng liên kết, để chất lượng của sản phẩm có thể tin cậy được đảm bảo, và người tiêu dùng có thể được cải thiện Niềm tin.

–  Bảo vệ hình ảnh thương hiệu, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhà sản xuất nhằm ngăn chặn tình trạng hàng giả làm ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của chính mình.

–  Sản phẩm chống hàng giả hiệu quả, in mã ngẫu nhiên hoặc mã chống hàng giả, giúp người tiêu dùng nhanh chóng nhận biết được sản phẩm chính hãng.

–  Để mở rộng thị trường sản phẩm, thông tin in ra là một lời hứa với người tiêu dùng, có thể làm tăng mức độ sẵn sàng chi trả của người tiêu dùng, từ đó giúp tăng thị phần sản phẩm và tăng doanh số bán hàng.