ỨNG DỤNG MÁY IN MÃ KÝ HIỆU NGÀNH DƯỢC PHẨM VÀ Y TẾ
Cung cấp giải pháp in mã ký hiệu chuyên nghiệp cho ngành dược phẩm, y tế. Tuân thủ các tiêu chuẩn GMP và yêu cầu mã hóa thiết bị y tế UDI, đồng thời đáp ứng luật pháp và quy định cũng như khả năng truy xuất nguồn gốc của các nhãn được mã hóa lên sản phẩm.
Giải pháp ngành:
– Trong ngành sản xuất dược phẩm, y tế, việc thực hiện đạt yêu cầu GMP đối với dược phẩm có những tiêu chuẩn khắt khe đối với thiết bị sản xuất, quy trình sản xuất và hệ thống kiểm nghiệm của doanh nghiệp. Đáp ứng các yêu cầu ghi nhãn thiết bị y tế UDI và đáp ứng luật pháp và quy định của nước xuất khẩu. Chúng tôi cung cấp các giải pháp in ấn và đánh dấu đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn. Trong quá trình làm việc thiết bị mã hóa của chúng tôi luôn ổn định, sạch sẽ, ngăn nắp và đáp ứng được các nhu cầu đặc biệt về môi trường sản xuất của ngành y tế. Mã và theo dõi các sản phẩm dược phẩm để đạt được truy vấn luồng, theo dõi hậu cần, chống hàng giả sản phẩm, để đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm cuối cùng đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
Vật liệu in:
– Nhựa, thủy tinh, kim loại, gốm sứ, thùng carton, lá nhôm, nút cao su, màng ghép
Nội dung in ấn:
Văn bản (kiểu máy, đặc điểm kỹ thuật), ngày (ngày sản xuất, ngày bảo hành), mẫu, ca, số lô, mã vạch, mã QR, thông tin được chỉnh sửa độc lập khác, v.v.
Đặc điểm mực in:
– Mực cấp thực phẩm, có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, có thể in logo yêu cầu trực tiếp trên viên thuốc.
– Mực in thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, có thể in được nhiều nội dung trên bao bì bên ngoài của thuốc.
– Độ nét cao, nội dung in được nhìn thấy rõ ràng và màu sắc tươi sáng.
– Khả năng chịu nhiệt độ cao và thấp, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt của nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ thấp, nó vẫn có thể duy trì chất lượng in ấn tuyệt vời.
– Độ bám dính cao, cho các vật liệu khác nhau, tất cả đều có độ bám dính ổn định cao.
– Làm khô nhanh chóng, thời gian vận hành khô cực kỳ ngắn, tránh hiện tượng dính thông tin và nâng cao hiệu quả sản xuất.
– Chống ăn mòn hóa học, dấu mã hóa có thể chịu được cồn và các dung môi hóa học khác, đảm bảo dấu rõ ràng, dễ đọc trong quá trình sản xuất và sử dụng.
– Chống di chuyển, logo sẽ không bị chuyển hoặc nhầm lẫn do áp suất hoặc nhiệt độ trong quá trình in và sử dụng, và nó có thể vẫn rõ ràng và sáng sủa.
– Chống ma sát, tiếp xúc nhiều lần và ma sát trong quá trình sử dụng, logo sẽ không bị phai màu, và nó vẫn rõ ràng và sáng.
– Có nhiều màu sắc, bao gồm đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây, vô hình, UV và các loại mực khác để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của sản xuất sản phẩm.
Tầm quan trọng của việc xác định:
– Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định, tuân thủ các tiêu chuẩn GMP và các yêu cầu về mã hóa trang thiết bị y tế UDI để việc kinh doanh thuốc và trang thiết bị y tế không chỉ đáp ứng các yêu cầu về an toàn trong nước mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của các nước khác về xuất khẩu.
– Tăng cường niềm tin của người tiêu dùng, việc in ngày sản xuất, hạn sử dụng tốt nhất trên thuốc có thể làm cho người tiêu dùng hiểu rõ hạn sử dụng của thuốc, xua tan nghi ngờ trong lòng, nâng cao lòng tin của người tiêu dùng trong việc lựa chọn thuốc.
– Thông tin có thể truy xuất nguồn gốc, quá trình chế biến, mua bán và các mắt xích lưu thông khác của sản phẩm y tế, để giám sát từng mắt xích và đảm bảo chất lượng của sản phẩm y tế.
– Bảo vệ hình ảnh thương hiệu, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhà sản xuất nhằm ngăn chặn việc sản phẩm giả mạo làm ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của doanh nghiệp.
– Tăng ảnh hưởng của thương hiệu. Bằng cách in nhãn hiệu thương hiệu lên các sản phẩm y tế và truyền tải thông tin về thương hiệu, người tiêu dùng có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu.
– Sản phẩm chống hàng giả hiệu quả, in mã ngẫu nhiên hoặc mã chống hàng giả, giúp người tiêu dùng nhanh chóng nhận biết được sản phẩm chính hãng.
– Để mở rộng thị trường sản phẩm, thông tin in ra là một lời hứa với người tiêu dùng, có thể làm tăng mức độ sẵn sàng chi trả của người tiêu dùng, từ đó giúp tăng thị phần sản phẩm và tăng doanh số bán hàng.